Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Mua máy chụp ảnh cũ giá cao

Nếu bạn tìm thấy trang này của chúng tôi chắc hẵn bạn đang có chiếc máy ảnh muốn bán?
Và nếu đúng như vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá tốt nhất nhé.
Hotline: 0916.55.11.98
Tại sao chọn chúng tôi?
  • Trả lời: chúng tôi là nhà thu mua máy ảnh tại tphcm, chúng tôi mua tất cả các dòng máy từ máy du lịch đến máy chuyên nghiệp. Giá cả chúng tôi luôn cao nhất và dịch vụ nhanh gọn , mua bán vui vẻ, nhiệt tình, không kì kèo trả giá, thuận mua , vừa bán. 
Quy trình thu mua của chúng tôi như thế nào?
  • Trả lời: Chúng tôi báo giá ngay khi nhận được thông tin về sản phẩm, tình trạng sản phẩm và các phụ kiện kèm theo, Báo giá nhanh chóng, khi quý khách đồng ý chúng tôi sẽ đến tận nơi để mua hoặc thanh toán hoặc địa chỉ giao dịch thuận tiện nhất cho quý khách.
Liên hệ với chúng tôi bằng cách nào:
  • Trả lời: cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là hotline : 0916.55.11.98 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất , hoặc qua Email: thumua247hcm@gmail.com.
SẼ CÓ GIÁ TỐT NHẤT CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét